Bộ sạc xe điện AC 11kW – 22kW


Sạc xe ô tô điện 7kW và 22kW thường được lắp cố định tại nhà.

 Bộ sạc 7kW sử dụng nguồn điện một pha 230V, dòng sạc 32A và công suất lên tới 7kW.

  Bộ sạc 22kW sử dụng nguồn điện 3 pha 400V, dòng sạc 32A và công suất lên tới 22kW.

Ưu điểm của bộ sạc xe điện treo tường

  • Bộ sạc ô tô điện tại nhà công suất 7kW – 22kW giúp sạc xe một cách nhanh chóng gấp 6-10 so với bộ sạc đi kèm xe điện.
  • Có thể chủ động sạc xe bất cứ thời điểm nào mà không cần ra ngoài trạm sạc xe điện công cộng.
  • Tận dụng thời gian ban đêm để sạc xe tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, không phải đặt lịch hẹn trước khi đến trạm sạc công cộng.
  • Chi phí để sở hữu một sạc xe ô tô điện 11kw 1 pha và sạc 22kW 3 pha thấp nhất thị trường tại FOCUS SOLAR – bao gồm trọn gói thiết bị và lắp đặt.

 

Sản phẩm này là một trạm sạc AC, chủ yếu được sử dụng để sạc xe điện bằng dòng điện AC tại gia đình.

Sản phẩm này bao gồm thân trạm sạc, tấm treo tường, trụ sạc (tùy chọn), v.v., với chức năng bảo vệ sạc, sạc bằng cách quét thẻ, đặt thời gian chuyển đổi dòng và các chức năng khác.

Sản phẩm này áp dụng nguyên tắc thiết kế công nghiệp, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. 

Bảo vệ: Cấp độ bảo vệ IP54 (chống nước và chống bụi), có thể chịu được gió, mưa và ánh nắng mặt trời. 

Vận hành: Vận hành đơn giản và tiện lợi, thường gọi “plug and play” chỉ cần cắm và chạy. 

An toàn: Bảo vệ nhiều lớp, cải thiện an toàn, vật liệu chất lượng cao, chống cháy, chống nước và chống bụi. 

Tính phổ thông: Nhỏ gọn, năng lượng cao, tương thích với 99% các xe otô điện. 

Chất lượng: Sản phẩm sử dụng dây đồng tinh khiết không rỉ sét, tuân thủ tiêu chuẩn kiểm tra, chống cháy và chống va đập. 

Hiệu suất của bộ sạc đáp ứng yêu cầu IEC 62196-2-2011 (Phích cắm, ổ cắm, kết nối xe và cổng vào xe-Sạc dẫn điện của xe điện Phần 2) quy định liên quan.

Theo quy định liên quan của IEC 61851-1-2019 (Hệ thống sạc dẫn điện xe điện Phần 1), và tham khảo phần “Thiết kế điển hình của Cơ sở sạc xe điện”, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia và ngành công nghiệp cho xe điện. Tiêu chuẩn này cũng tương đương với TCVN 13078-1-2020 thỏa mãn yêu cầu về bộ sạc của các hãng xe điện tại Việt Nam.

LƯU Ý:
1.Sau khi sạc đầy, thiết bị sẽ tựng động ngừng sạc.

2. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

3. Đặt thời gian và chuyển đổi dòng điện trước khi cắm súng sạc vào xe. Nút đặt thời gian và nút chuyển đổi dòng điện sẽ không có tác dụng khi đang sạc

Cảnh báo và lưu ý

Bộ sạc phải được bảo vệ bởi các Aptomat chống giật: RCCB, RCBO
Không sử dụng thiết bị khi dây cáp sạc bị hỏng;
Chỉ sử dụng để sạc xe điện;
Sản phẩm phải được tiếp địa khi sử dụng;
Cấm tuyệt đối đặt chân lên dây sạc, kéo dây, uốn cong hoặc buộc thắt dây
sạc.
Không đặt ngón tay vào đầu cắm khi còn cắm nguồn.
Không tự kết nối mạch điện mà không có sự hướng dẫn của thợ điện hoặc
người am hiểu về điện.
Không sử dụng khi bên trong đầu sạc bị ẩm ướt.
Không tự lắp đặt trước khi đọc hướng dẫn lắp đặt.
Không sử dụng cho mục đích khác ngoài sạc xe điện.

CHÚ Ý ĐẶC BIỆT: 

  • Không tự ý tháo rời thiết bị trong bất kỳ trường hợp nào, điều này có thể gây hư hỏng cho các bộ phận chính xác bên trong và bạn sẽ
  • Không thể tận hưởng dịch vụ hậu mãi, bảo hành sản phẩm.

0 0 Bình luận
Article Rating
Đăng kí
Thông báo về
guest

0 Comments
Nội tuyến phản hồi
Xem tất cả các bình luận
Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon
chat-active-icon