Hệ thống phân phối sạc thông minh SolarEV – Intelligent Power Scheduling Charging System

2 GUNS DC EV CHARGING STATION

THIẾT BỊ PHÂN PHỐI SẠC


Giải pháp trạm sạc phân phối thông minh để giúp khách hàng giảm được chi phí đầu tư cũng như khả năng linh hoạt của hệ thống có thể mở rộng thêm các cổng sạc


Hệ thống bao gồm:

1 Cabinet – Tủ công suất nguồn sạc phân phối 480kW-720kW

Double gun floor terminal – Thiết bị đầu cuối 2 cổng sạc (Số lượng Terminal tùy chỉnh, max 5-6 thiết bị.

GIẢI PHÁP PHÂN PHỐI SẠC THÔNG MINH

Hệ thống sạc phân phối thông minh được ứng dụng để lắp đặt một trạm cho nhiều phương tiện, một thiết bị sạc có nhiều súng và một súng có công suất sạc có thể thay đổi.

Bằng cách áp dụng công nghệ lập lịch cấp nguồn thông minh, đường dây AC đến có thể chia sẻ và tái sử dụng với mức tổn hao toàn diện thấp. Việc bố trí các không gian sạc có thể được tùy chỉnh theo điều kiện của địa điểm để tối đa hóa việc sử dụng không gian sạc.

Sơ đồ phân phối sạc thông minh SolarEV

Mô hình cấu tạo thiết bị 1 trạm sạc phân phối thông minh

Trạm sạc xe bus điện phân phối thông minh SolarEV

Hệ thống trạm sạc phân phối thông minh

Nguyên lý hoạt động chính của hệ thống trạm sạc phân phối thông minh là: Hệ thống sẽ có 1 tủ công suất nguồn chính, tủ có công suất 480KW có thể mở rộng lên 720KW, được thiết kế bằng các modules sạc có công suất 20kw. Tủ có thể được kết nối đến 5 thiết bị sạc đầu cuối (max 6 thiết bị) mỗi thiết bị có 2 cổng sạc, vậy tổng cộng cổng sạc là 10 cổng. Mỗi cổng có thể sạc công suất max 240kw. Hệ thống này hoạt động thông minh là khi có 1 xe vào sạc thì sẽ sạc nhanh hết công suất của xe, khi có nhiều xe vào sạc cùng 1 lúc thì chia sẽ công suất sạc, xe mới vào thì sẽ ưu tiên sạc nhanh, xe vào sạc lâu thì sẽ giảm công suất sạc, khi 1 xe sạc xong đi ra khỏi trạm thì các xe còn lại sẽ tăng công suất sạc lên, ngoài những tính năng đó trạm có tính năng hẹn giờ sạc ….

Cách vận hành của Trạm sạc phân phối thông minh SolarEV

Sơ đồ phân phối công suất sạc

SolarEV đưa ra giải pháp trạm sạc phân phối thông minh để giúp khách hàng giảm được chi phí đầu tư cũng như khả năng linh hoạt của hệ thống có thể mở rộng thêm các cổng sạc, có khả năng hết nối với hệ thống sạc siêu nhanh như super charger, giải pháp này cũng giúp điều khiển thời gian sạc cho xe để giảm chi phí tiền điện, ví dụ giờ thấp điểm cho sạc hết công suất, giờ cao điểm hạn chế tối đa chỉ cho sạc xe cần phải sạc. Hệ thống sạc phân phối thông minh rất phù hợp với các dự án của chủ đầu tư phục vụ cho mục đích nội bộ, giúp giảm tối đa chi phí tiền điện, chi phí đầu tư …

TỦ CÔNG SUẤT NGUỒN SẠC PHÂN PHỐI 480KW

CHARGING CABINET

TÍNH NĂNG:

1) Chịu trách nhiệm chuyển đổi và phân phối nguồn AC / DC, đồng thời hợp tác với các thiết bị đầu cuối sạc để hiện thực hóa các chức năng của hệ thống sạc;
2) Được trang bị mô-đun sạc dải điện áp rộng (200V- 1000 V), có thể đáp ứng việc sạc xe ở các dải điện áp khác nhau;
3) Mô-đun này được tích hợp tính năng bảo vệ kết nối chống đảo ngược, có chức năng cách ly lỗi tự động và hỗ trợ cắm nóng khi bật nguồn;
4) Tất cả các bus đầu ra DC của máy chủ đều được trang bị các biện pháp chống ngập để ngăn chặn dòng điện ngược của pin;
5) Quạt sử dụng quạt ly tâm AC, có khả năng chống mất áp suất mạnh, độ ồn thấp, độ tin cậy cao và tuổi thọ cao;
6) Chức năng lập lịch năng lượng thông minh, thiết kế ma trận đầy đủ, các mô-đun có thể được gán cho bất kỳ loại súng nào, giảm tổn thất tổng thể và cải thiện việc sử dụng mô-đun;
7) Thiết bị có bốn chiến lược phân bổ năng lượng, phù hợp với các tình huống ứng dụng khác nhau như bổ sung năng lượng nhanh chóng vào ban ngày và sạc đều vào ban đêm. Chiến lược phân bổ quyền lực có thể được chuyển đổi tự do;
8) Thiết bị hỗ trợ mở rộng trơn tru. Sức mạnh của thiết bị có thể được tăng lên bằng cách thêm các mô-đun hoặc máy song song, đồng thời hỗ trợ mở rộng súng lên tới 10 súng;
9) Hoàn thành quá điện áp, quá dòng, bảo vệ ngắn mạch, hệ thống bảo vệ hai lớp của hệ thống sạc bảo vệ chủ động và bảo vệ dữ liệu lớn của mạng sạc đảm bảo quá trình sạc an toàn và đáng tin cậy;
10) Thiết bị có khả năng chống chịu thời tiết cao hơn và hệ thống sạc có thể hoạt động bình thường ở nhiệt độ cao và thời tiết lạnh từ – 40 ℃~+ 60 ℃

Technical Parameters – Thông số kỹ thuật

thông số cabinet

THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI 2 CỔNG SẠC

TÍNH NĂNG:

1) Chịu trách nhiệm về tương tác giữa người và máy tính và tương tác giữa xe và cọc, đồng thời hợp tác với máy chủ sạc để hoàn thành các chức năng của hệ thống sạc;
2) Mô-đun nguồn phụ 12V tiêu chuẩn, mô-đun nguồn phụ 24V tùy chọn, mức điện áp nguồn phụ có thể được điều chỉnh theo loại xe; nó có thể được sử dụng cho xe buýt năng lượng mới, xe khách, xe tải khai thác mỏ và các loại khác và sạc xe bằng vật liệu pin;
3) Thiết bị được trang bị màn hình cảm ứng màu kích thước lớn. Hiển thị thời gian thực thông tin về xe và thông tin sạc, chẳng hạn như điện áp sạc, dòng sạc, thời gian sạc, nguồn sạc, lượng sạc, nhiệt độ ắc quy và nguồn điện của xe, v.v. Và hiển thị thông tin lỗi và cảnh báo trong thời gian thực;
4) Súng trái và phải là tùy chọn để đáp ứng các tình huống ứng dụng khác nhau;
5) Hoàn thành quá áp, quá dòng, bảo vệ ngắn mạch, hệ thống sạc bảo vệ chủ động và mạng sạc bảo vệ dữ liệu lớn hệ thống bảo vệ hai lớp đảm bảo quá trình sạc an toàn và đáng tin cậy.
6) Thiết bị có khả năng chống chịu thời tiết cao hơn và hệ thống sạc có thể hoạt động bình thường ở nhiệt độ cao – 40oC ~ + 60oC và thời tiết lạnh. – 40 ℃~+ 60 ℃

Technical Parameters – Thông số kỹ thuật

5 1 Bình luận
Article Rating
Đăng kí
Thông báo về
guest

0 Comments
Nội tuyến phản hồi
Xem tất cả các bình luận
Hotline